Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Ai sở hữu giao dịch chứng khoán

Giao dịch chứng khoán không giống như những mẫu hình thức đầu cơ khiến cho giàu khác, hình thức đầu tư khác. Hiệu suất của các cuộc đàm phán chứng khoán thường được thực hành như là một hình thức đại diện cho nền kinh tế của 1 đất nước, hoặc ít nhất là bao hàm 1 hình thức đầu cơ có triển vọng của quốc gia. Giao thông trong quốc gia cũng đóng vai trò chính sách chưa được đánh giá cao trong việc quyết định những tiêu chuyển niêm yết và tuân thủ đối mang những doanh nghiệp muốn công khai. Trên hết hầu hết điều Đó là có 1 cảm giác mơ hồ nhưng thực tế rằng niềm kiêu hãnh dân tộc thường gắn liền với thị trường đầu tư chứng khoán.

Vậy người nào có thương lượng chứng khoán?

Ai sở hữu giao dịch chứng khoán
ai mang thương lượng chứng khoán
Vì các cuộc đàm phán này chừng như cứng cáp sẽ khiến lay động cấu trúc của một số cuộc giao dịch lớn trên thị trường toàn cầu và đây cũng là thời cơ tốt để kiểm tra cơ cấu quyền cơ sở vật chất của một số giao dịch chính khác.
NYSE Euronext
NYSE Euronext là 1 thị trường giao dịch lớn nhất về số vốn trong thị phần thương lượng và thảo luận trị giá đàm phán đã được ban bố vào năm 2006 sau khi mua lại Archipelago và sắm lại Euronext trong năm 2007. NYSE Euronext là một đơn vị đại chúng, và Deutsche Borse đã đưa ra 1 số buộc phải sáp nhập với công ty.
NYSE Euronext
NYSE Euronext là cuộc bàn thảo to nhất về vốn hoá thị trường luận bàn và luận bàn giá trị thương lượng, đã ban bố vào năm 2006 sau khi tìm lại Archipelago và tìm lại Euronext trong năm 2007. NYSE Euronext là 1 đơn vị đại chúng, và Deutsche Borse đã đưa ra một yêu cầu sáp nhập sở hữu công ty.
Nasdaq OMX Group
Là 1 tổ chức chứng khoán to nhất thứ hai về giá trị đàm phán, đã tậu lại được 7 thị trường chứng khoán ở Bắc Âu và Baltic trong năm 2008, sau lúc bị chối từ trong phấn đấu sắm lại tổ chức mẹ của sở giao dịch chứng khoán tại Luân Đôn.
Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
Đây là một thị phần chứng khoán to thứ 3 thế giới, tuy rằng đây là một thị trường lớn nhất nhưng không được đàm phán một cách công khai. Mặc dù sở giao dịch chứng khoán tại Tokyo được diễn ra như là 1 đơn vị cổ phần, những cổ phần này được những doanh nghiệp con nắm giữ chặt chẽ như ngân hàng và môi giới. ngược lại, ở sở giao dịch chứng khoán tại Osaka nhỏ nhưng được thực hiện đàm phán công khai, có nhẽ thích hợp mang các khuôn dòng Nhật Bản lâu dài về Osaka là 1 công ty và ít bị giấu giếm hơn là Tokyo.
Sở thương lượng chứng khoán London
Là sở giao dịch lớn thứ 4 toàn cầu thuộc có của tập đoàn chứng khoán Lôn Đôn, vốn là một công ty chứng khoán chính thức. Như tôi đã nhắc ở trên thì những tổ chức mẹ của LSE và sở giao dịch chứng khoán Toronto đang hợp nhất trong một ký hợp đồng sẽ khiến tổ chức được kết hợp là lực lượng luận bàn to thứ hai về dừng thị trường của các doanh nghiệp niêm yết.
Sở thương lượng chứng khoán Hồng Kông
Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và tổ chức bù trừ chứng khoán Hồng Kông là tổ chức con của doanh nghiệp Exchange and Clearing Ltd, một đơn vị buôn bán công khai tại Hong Kong Futures Exchange và doanh nghiệp bù trừ chứng khoán Hồng Kông.
Sở giao dịch Chứng khoán Thượng Hải
Đây là sàn đầu tư chứng khoán lớn nhất trên thế giới hiện vẫn do chính phủ sở hữu và kiểm soát. thị trường đàm luận tại Thượng Hải được Ủy ban điều hành Chứng khoán Trung Quốc quản lý là một tổ chức phi lợi nhuận và được cho là một trong các giảm thiểu nhất trong các cuộc đàm luận to về những chỉ tiêu niêm yết và thương lượng.
Sở thương lượng chứng khoán Bombay và Sở giao dịch chứng khoán đất nước Ấn Độ
Cùng với Sở thương lượng chứng khoán Tokyo, các thảo luận này là những vấn đề đối sở hữu đầy đủ các cuộc đàm đạo được tổ chức. Mặc dầu NSE được giải thể hóa, nhưng nó vẫn thuộc có của những nhà băng và tổ chức bảo hiểm. như vậy tương tự, BSE là khoảng 40% sở hữu của các đơn vị môi giới, sở hữu những nhà đầu cơ bên ngoài khác và các tổ chức tín dụng trong nước với phần còn lại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét