Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tiêu chí đầu cơ chứng khoán

chỉ tiêu đầu tư chứng khoán – các nhà đầu cơ với thể sử dụng bất kỳ những công cụ nào hay những chiến lược nào ngừng thi côngĐây nhưng nếu ko vạch ra cho mình 1 mục tiêu đầu tư nào Đó rõ ràng thì họ rất khó có thể đạt được thành công như mong chờ. Họ tham dự vào kinh doanh chứng khoán nhưng ko biết rõ tiêu chí của mình là gì, đầu cơ vì gì. Chính vì thế, chỉ tiêu đầu tư phân phối cho những nhà đầu cơ 1 tiêu chí nhằm đạt được và sản phẩm đầu cơ của họ thích hợp mang các phương tiện giúp họ đạt được chỉ tiêu của họ.
ví dụ như một người thợ điêu khắc, những người thợ sử dụng các công cụ chuyên dụng thích hợp mang công việc của họ, tầm quan yếu của việc sử dụng đúng cách thức, việc họ dùng những công cụ ngừng thi côngĐây để phục vụ 1 sản phẩm đẹp theo ý của khách hàng.
kết hợp mang chỉ tiêu đầu tư chứng khoán có công cụ đầu tư thích hợp là một phần cực kỳ quan yếu của chiến lược rõ ràng và sẽ giúp cho bạn đạt được mục tiêu của mình được thấp hơn. mục tiêu để bạn đầu tư thường được chia làm cho hai dạng chính: chỉ tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn.

Phân tích về tiêu chí đầu tư chứng khoán

tiêu chí dài hạn
các mục tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn chí ít là 5 năm trong tương lai và phần lớn các nhà đầu cơ có thể chia thành 2 cái chính : cấp học bổng cho trẻ thơ và vun đắp quỹ hưu trí thả sức. Chúng ta chẳng phải là một phố hội tiện lợi hoạt động theo hướng của tiêu chí đầu tư chứng khoán dài hạn. Chúng ta cảm thấy thoả thích và thân thuộc hơn mang những chỉ tiêu và chỉ tiêu ngay tức thì hoặc lâu dài sắp, điều này sở hữu thể giải thích rằng tại sao phổ thông trương mục hưu trí ko được tài trợ. Bạn sở hữu thể tài trợ 1 nền giáo dục đại học giả dụ bạn không mang đủ lưu, nhưng bạn chẳng thể mượn theo bí quyết của bạn phê duyệt nghỉ hưu. hoàn tất chỉ tiêu đầu tư chứng khoán này sở hữu cam kết và sẵn sàng hy sinh một loại gì chậm triển khai hiện nay cho một lợi ích trong khoảng thời gian dài.
Thay vì xem xét account nhà băng, hãy mường tượng mình về việc nghỉ hưu làm các gì bạn muốn làm cho. Giả dụ ước mơ của bạn là đi tới lãnh hải Caribê, hãy đi thuyền giá mà bạn muốn, bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn, Tìm hiểu giá thành sinh sống trên hòn đảo sẽ như thế nào, … Hãy đưa ra 1 Thống kê để làm cho ước mơ của bạn thành hiện thực và Con số chậm tiến độ sẽ cao hơn lúc bạn nghỉ hưu. Vấn đề là đưa một số năng lượng cảm xúc đằng sau mục tiêu đầu tư chứng khoán của bạn chứ chẳng hề là số khử trùng.
tiêu chí ngắn hạn
tiêu chí đầu tư chứng khoán ngắn hạn ít hơn 5 năm, và có thể trong 3 năm hoặc ít hơn. Những thứ này mang thể bao gồm tiết kiệm cho 1 khoản thanh toán xuống nhà hoặc nhà thứ hai, mua một chiếc xe tương đối mới, hoặc một số chi phí lớn khác. Những mục tiêu đầu tư chứng khoán ngắn hạn sở hữu tính trực tiếp với thể thu hút sự chú ý của bạn khỏi các chỉ tiêu xa xôi như nghỉ hưu. Bạn phải mua thấy sự thăng bằng giữa các nhu cầu ngắn hạn (hoặc mong muốn) và mục tiêu dài hạn của bạn. Thật tiện dụng để đặt quỹ hưu trí, đặc biệt, giữ lại khi mà những tiêu chí khác, ngay thức thì (và thú vị) được đáp ứng. Đây là một sai lầm mà bạn sẽ phải trả trong những năm sau chậm tiến độ.

tuyển lựa tiêu chí đầu tư chứng khoán phù hợp

thời cơ thấp nhất để đạt được mục tiêu đầu tư chứng khoán dài hạn của bạn là chuẩn y các cổ phiếu và trái phiếu (cá nhân và / hoặc với quỹ tương hỗ). Về mặt lịch sử, các loại xe khiến cho việc cùng nhau đã tạo ra những kết quả phải chăng nhất qua thời kì dài. Không những thế, cổ phiếu không đáp ứng có các tiêu chí đầu tư ít hơn năm năm nữa. Sự biến động trên thị phần làm cho họ phát triển thành quá khó dự báo đối có những tiêu chí ngắn hạn. Trái phiếu dài hạn (từ 10 năm trở lên) cho năng suất cao hơn nhưng với rủi ro cao hơn. trái phiếu trung gian trong khuôn khổ 5 đến 7 năm với thể là cách thức tiếp cận phải chăng nhất.
Trong ngắn hạn, trái phiếu và những sản phẩm ngân hàng theo thời gian như CD là cách thức tốt nhất và an toàn nhất để tạo ra những tiêu chí đầu tư chứng khoán. Trái khoán dưới 2 năm với thể ko khó khăn sở hữu những sản phẩm ngân hàng, nhưng điều này rất dễ rà soát trước khi đầu cơ. Nếu như bạn sở hữu 1 phần nhỏ trong tài sản của mình trong bất động sản, bạn sở hữu thể nhắm mục tiêu mục tiêu dài hạn. Điều này cho bạn 1 cửa sổ lớn để bạn có thể tuyển lựa khi nào điều kiện được tốt nhất để bán. Cửa sổ Đó với thể đến trong năm năm, hoặc bảy, hoặc 10, hoặc không bao giờ. Vấn đề là, bạn chẳng thể dựa vào việc bán hàng tại 1 thời điểm cụ thể vì thị trường bất động sản hoạt động theo lộ trình của chính nó.

giải pháp

Nó sở hữu vẻ đơn thuần, nhưng phù hợp mang dụng cụ phù hợp mang mục tiêu đầu tư chứng khoán của bạn thường là một vấn đề. Điều gì xảy ra là các thay đổi trong thị trường chứng khoán hoặc lãi suất mang thể làm cho các nhà đầu cơ dancing vào hoặc ra khỏi chọn lọc của họ hoặc là do lo sợ mất mát hoặc cơ hội nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng.
biện pháp là đặt mục tiêu đầu cơ chứng khoán của bạn (ngắn và dài hạn), chọn lọc đầu tư hợp lý và gắn bó mang kế hoạch của bạn. đánh giá lại hàng quý (hay như vậy), nhưng đừng từ bỏ chiến lược của bạn đối mang thay đổi thị phần hàng ngày.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét