Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Nghĩ về kinh doanh chứng khoán dài hạn

Về lý thuyết thì những doanh nghiệp phải chăng trong việc phân bổ vốn cho phần đông các khoản đầu tư chứng khoán sẽ trả hết. Trong thực tiễn, mặc dầu, không nhiều, các nhà điều hành sử dụng các công cụ mạnh mẽ như lợi tức đầu tư (ROI) để xếp hạng các sáng kiến, ngừng thi côngĐây là 1 ý tưởng hay, nhưng các phương tiện đã lỗi thời và không phù hợp có thực tiễn của việc tạo ra trị giá hiện nay. Thách thức là, khi mà các tổ chức với thể khá tốt trong việc ước tính phần "Tôi" của phương trình - cần bao nhiêu tiền để khiến điều gì ngừng thi côngĐây - họ ko nắm bắt được phần đông trị giá trong phần "R" (trả lại). Các doanh nghiệp ước tính các gì sẽ trở lại với họ về mặt tiền mặt mỗi năm, nhưng các gì về giá trị ngừng thi côngĐây khó đo lường hơn, như nhân viên hay sự trung thành của các bạn hoặc giảm rủi ro? Gần như những tính toán về căn bản đều giám định rất nhiều các lợi ích gián tiếp hoặc vô hình ở mức ko.

song song, vấn đề khác sở hữu ROI là lợi ích lâu dài bị thẩm định phải chăng triệt để. Một nỗi khiếp sợ tràn lan trong ngắn hạn đã bị giữ trong kinh doanh chứng khoán, làm những đơn vị khó đầu tư vào những thứ mang thể trả hết trong quý này hoặc năm này. Về mặt khoa học, điều chậm tiến độ sở hữu tức thị những công ty sử dụng tỷ lệ chiết khấu cao, khiến tương lai không với giá trị. Như giám đốc tài sản Jeremy Grantham nhớ lại, "Con cháu của bạn không có trị giá."
không người nào trong số này là nhàn rỗi nhàn rỗi - gần như là bị ăn hiếp dọa. Ở cấp độ vĩ mô, thị trường kinh doanh chứng khoán đang đối mặt với sự đổi thay chưa từng có và sự biến động. Các xu hướng to bao gồm sự đổi thay nhân khẩu học, sự gia tăng những thần thế mới thế giới, những tiến bộ công nghệ làm cho thế giới minh bạch hơn và dựa vào dữ liệu hơn và 2 thách thức liên quan đến nhau mà tôi tin rằng cần được ưu tiên: thay đổi khí hậu (mang lại thời tiết khắc nghiệt), thúc đẩy giá cả cao hơn cho rất nhiều các đầu vào vào lĩnh vực kinh tế. Ví như toàn cầu kinh doanh chứng khoán ko hăng hái giải quyết hai thách thức lớn này, những người khác sẽ bị bàn cãi.
thành ra, hồ hết các gì đã đề cập, khiến thế nào để những công ty mang thể tính đến cả giá trị gián tiếp / không được bảo kê và giá trị lâu dài? Sau đây là 1 số gợi ý mà có nhẽ bạn cần được biết:

Đặt những mức cản trở khác nhau cho các khoản kinh doanh chứng khoán khác nhau

cách đây không lâu, tôi nghe một nhà quản lý đề cập rằng ông không chắc công ty nên tài trợ các Công trình tiết kiệm năng lượng mà mất bốn năm để trả lại. Ông đề cập, việc dùng vốn này sẽ cạnh tranh sở hữu những sáng kiến khác, chả hạn như tham gia vào thị phần Nga sở hữu một trong những nhãn hiệu của doanh nghiệp. Nhưng so sánh là lẻ, tốt nhất. Ước lượng hoàn vốn của bốn năm về Dự án tiết kiệm năng lượng được dựa trên vật lý, khi mà thời kì để bù đắp khoản đầu cơ ở Nga là, thẳng thắn, bịa đặt. Một số doanh nghiệp đã nhìn thấy rằng những loại kinh doanh chứng khoán khác nhau cần các bí quyết tiếp cận khác nhau, do vậy họ đã đổi thay chiến lược về tỷ lệ lợi tức. Tỉ dụ, Intel tiêu dùng thời kì hoàn vốn bốn năm đối với một số khoản đầu cơ tiết kiệm năng lượng và thời kì hoàn vốn 7 năm cho "tòa nhà xanh"
sử dụng cách tiếp cận "danh mục kinh doanh chứng khoán"
giả dụ bạn đề nghị mọi người trong công ty gửi hầu hết những ý tưởng tiết kiệm năng lượng và vật chất họ với thể, nó sở hữu thể tạo ra một danh sách khá. Sau ngừng thi côngĐây, thay vì chỉ làm những ý tưởng hoàn vốn nhanh, tập hợp lại một nhóm những khoản đầu tư lớn hơn, 1 số trả lại nhanh và các người khác lâu hơn. Danh mục kinh doanh chứng khoán mang thể đáp ứng được tỷ lệ lợi nhuận chỉ tiêu trên nhàng nhàng .
Dành quỹ
chậm tiến độ là 1 động thái lừa đảo thuần tuý, nhưng 1 số tổ chức đã dùng những quỹ dành riêng để giảm năng lượng, vung phí và tiêu dùng vật liệu. Bí quyết tiếp cận này giúp các tổ chức giải quyết vấn đề "cấp bách mang vấn đề quan trọng", thường thu hút nguồn lực từ một số đầu tư đồ sộ, ko gợi cảm để làm cho tổ chức hiệu quả hơn trong việc ưu tiên khác (như sản phẩm hoặc trật tự mới). Có một chút giống như rút tiền ra khỏi ngân phiếu lương thuởng mỗi tháng và tự động gửi nó để đảm bảo bạn đạt được chỉ tiêu tiết kiệm của mình.
Đây chỉ là một số cách tiếp cận có thể giúp công ty của bạn đầu cơ vào tuyến phố dài hơn và chúng nên hữu dụng cho những tổ chức thuộc mọi quy mô. Những công ty nhỏ hơn và phổ biến công ty hơn sở hữu thể sở hữu rộng rãi thời gian để suy nghĩ lâu dài. Họ chẳng phải đối mặt với cộng 1 mẫu sức ép nhà đầu cơ mà các doanh nghiệp lớn làm. Những thách thức là các công ty thuộc mọi quy mô phải hành động linh hoạt hơn, uốn nắn 1 số lệ luật về ROI và vun đắp các đơn vị hiệu quả hơn và với khả năng cạnh tranh hơn để tăng trưởng trong một thị trường chứng khoán đầy bất ổn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét