Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Kỷ luật cần thiết kinh doanh chứng khoán

Chiến lược đầu tư, buôn bán chứng khoán dù sở hữu kỷ luật hay là thiếu đều với 1 động lực ảnh hưởng tới công tác buôn bán, khiến cho giàu của các thương lái vốn đầu tư. Tại thị phần – chiến lược – chứng khoán, chúng tôi nhận thấy rằng thiếu kỷ luật là lý do lớn nhất cho tỷ lệ thất bại cao trong kinh doanh? Kỷ luật có can dự tới đầu tư chứng khoán mang hai hình thức khác nhau:
  • Kỷ luật để tập kết và siêng năng.
  • Kỷ luật để gắn bó mang kế hoạch kinh doanh của bạn.

tại sao bạn cần lớn mạnh kỹ luật của mình để trở thành nhà buôn bán chứng khoán lớn.

Trong sự nghiệp buôn bán chứng khoán của chúng tôi, chúng tôi đã gặp phổ quát người, các người đơn giản không thể tìm và duy trì sự thăng bằng giữa công việc và vở kịch. Họ đột nhiên thấy mình đứng ko với một ông chủ, không mang lộ trình hoặc thậm chí ko có 1 cấu trúc công việc cụ thể. Bạn bỗng nhiên là ông chủ của mình và vào các thời điểm bạn có thể cảm thấy bị mất và bối rối về các gì bạn nên khiến cho trong ngày của bạn theo lề thói hàng ngày.
Điều này mang thể với tức thị các ngày của bạn với thể bị phung phí bằng cách khiêu vũ trong khoảng bài báo này sang bài khác ko thực sự thu nhận bất cứ điều gì về chất hoặc sự phiền nhiễu trong khoảng bạn bè mà cũng tự làm hoặc làm cho việc đổi thay nghĩ rằng thời gian của bạn là 1 phương pháp tuyệt vời để vượt qua thời gian rảnh rang của họ bằng bí quyết treo Ra và tiệc tùng. Ngày chỉ mang thể biến mất ở phía trước máy tính lúc giáo dục chính bạn (tốt) nhưng có một số người bị phân tâm bởi các trò chơi dựa trên máy tính như trò chơi, phòng chat và diễn đàn.

thực hiện các buôn bán chứng khoán và kiếm lợi nhuận!

ví như nhà buôn bán chứng khoán với thể vượt qua gần như những trở ngại này mang phổ quát vấn đề để khắc phục chỉ vòng vo góc! Giống như bất cứ điều gì trong cuộc sống, mọi người tụ hội vào công việc họ muốn khiến cho tương tự rất phổ thông là tậu các thương gia nhảy đầm ngay vào việc thực hành giao dịch vì Đó là lý do chúng tôi muốn trở thành nhà kinh doanh chứng khoán để làm cho ngành và kiếm tiền. Nhưng những gì chúng ta quên hoặc ko muốn thừa nhận chính mình là phần "nhàm chán" hơn; Giáo dục. Mọi người chỉ đơn thuần sắm thấy nó thú vị hơn để kéo kích hoạt hơn là học tập. Mỗi nhà buôn bán nên sở hữu kỷ luật để đi qua nghiên cứu đa dạng và trở lại thí nghiệm và chuyển tiếp thí điểm mọi ý tưởng trước lúc khởi đầu bất kỳ ngành nghề mang tiền thật.
Bạn phải xem xét việc buôn bán chứng khoán của bạn như là 1 công tác / buôn bán. Thức dậy vào buổi sáng, tắm và mặc áo xống. Cũng giống như bạn khiến lúc đi làm cho. Làm cho việc đến trưa và ngơi nghỉ. Tiếp diễn sau giờ nghỉ. phấn đấu đạt được một lề thói thường nhật và đạt được 1 số cấu trúc trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

làm cho thế nào để với được để sở hữu thể được mindset quyền trong kinh doanh chứng khoán.

mua kỷ luật lúc khởi đầu học khiến cho thế nào để trở thành một nhà buôn bán chứng khoán là rất khó vì bạn sẽ ko thực thụ buôn bán như bạn sẽ được học tập. Điều này có tức thị bạn ko sở hữu giờ mở cửa của thị phần để cấu trúc ngày của bạn và bạn sở hữu thể thấy mình đang học ở phổ biến thời khắc khác nhau trong ngày. vì vậy, trước lúc bạn bắt đầu lao xuống và bắt đầu phát triển thành 1 thương nhân, hãy tự hỏi mình; Bạn mang thể với được và duy trì kỷ luật để xúc tiến mình và tập kết vào buôn bán chứng khoán và học tập?
Sau khi học tập và khiến việc siêng năng, rút cuộc bạn với thể thu hoạch thành tựu lao động của bạn. Hiện tại bạn đã phát triển 1 hệ thống và viết kế hoạch kinh doanh chứng khoán và thành công chỉ là lòng vòng góc. Hoặc là nó? Phổ thông doanh gia thiếu kỷ luật để thực hành kế hoạch buôn bán chứng khoán của mình, ngay cả lúc nó được chứng minh là với lợi. Việc thiếu kỷ luật này dẫn đến việc kinh doanh báo oán và buôn bán quá mức là hai điều rất nghiêm trọng.
phổ biến nhà buôn cảm thấy hối thúc để đặt một thương mại trên một phút sau khi bị ngừng lại. Lương tâm của họ đề cập với họ rằng họ cần phải làm mất mát của họ và họ cần phải cảm thấy họ là đúng. Thương nghiệp mới này thường là chống lại kế hoạch kinh doanh của họ, chẳng hạn như nhập cảnh và quản lý tiền. Phổ biến doanh nhân thêm 1 lề luật đề cập rằng bạn ko được phép nhập một quyền thương nghiệp ngay sau khi bạn giới hạn lại. Điều này là để tránh kinh doanh cảm xúc. Bạn thậm chí mang thể thêm vào kích thước vị trí để làm sự mất mát tốc độ hơn nhưng điều này là một lần nữa chống lại kế hoạch buôn bán và một dấu hiệu rõ ràng về thiếu kỷ luật.
Trong kế hoạch đàm phán chứng khoán, bạn cũng có thể mang 1 quy tắc nói rằng giả dụ bạn đã kiếm tiền trên giao dịch trước hết trong ngày, bạn sẽ đăng xuất và thu giãn phần còn lại của ngày. Bên cạnh đó, bạn với thể chuyển sang mô phỏng để giữ bạn trên đầu trang của trò chơi. Giả dụ bạn thiếu kỷ luật và tham lam, bạn có thể sẽ tiếp diễn giao dịch và nếu như thương lượng tiếp theo là 1 mất mát bạn sở hữu thể đưa vào thương nghiệp khác để làm cho lợi nhuận và tương tự. Điều này sau chậm triển khai có thể dẫn đến việc thẩm định quá mức và dẫn tới tổn thất. Mỗi khi bạn cảm thấy quá vận tải bạn phải tự hỏi mình có thực thụ có phổ quát thiết lập tỷ lệ cược cao không

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét