Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Quản lý rủi ro kinh doanh chứng khoán

Trong công đoạn buôn bán khiến cho giàu của Cả nhà, sở hữu khi nào bạn mang cảm giác mình có 1 ngày thật ranh mãnh trên thị trường chứng khoán chưa? Vì điều ngừng thi côngĐây mang khiến bạn trốn tránh khỏi tầm nhìn, tầm kiểm soát để vào cuối ngày bạn sẽ cảm thấy đau lúc Nhìn vào P&L của bạn? Vâng, rất nhiều chúng ta đã với các ngày như thế. Không mang bất kỳ luật lệ kiểm soát cảm xúc nào của chúng ta, chúng ta mang thể bị cuốn vào hành động của tàu lượn lượn trên thị phần đầu cơ. Ở bài san sớt này chúng tôi có 4 lệ luật mà tôi ứng dụng ko chỉ khiến cho bản thân mình mà còn cho các nhà kinh doanh chứng khoán với thể điều hành rủi ro của mình.

Đặt quá rộng rãi khoản kinh doanh chứng khoán mang số tiền cho ngày

Trước lúc bắt đầu mỗi kinh doanh chứng khoán trong ngày, ngừng thi côngĐây là 1 ý tưởng tốt để với 1 thiệt hại tối đa bạn cho phép tự của bạn trong ngày. Luật lệ này được ngoài mặt để giảm thiểu bất kỳ giao dịch bổ sung nào sau lúc bạn đã mất quá số tiền tối đa này. Quan trọng hơn, điều quan trọng là phải thiết lập số tiền này trước lúc thị trường mở ra và ko mang quyền truy nã cập để đổi thay nó trong ngày. Trong thực tiễn, sẽ thấp hơn nếu bạn cho người khác phóng thích mặt bằng để đặt khóa này để bạn không thể tiếp diễn kinh doanh chứng khoán ngay cả khi bạn muốn. thực tiễn phần đông những quỹ dùng luật lệ mất mát này cho thương nhân của họ và bạn cũng nên.

giới hạn kích thước vị trí kinh doanh chứng khoán của bạn

tránh số lượng cổ phần bạn với thể nhập cho một thương mại cụ thể. Đôi khi ruột của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng kinh doanh chứng khoán này là về để đi! Vì thế, bạn nâng cao nguy cơ và kích thước vị trí của bạn. Nhưng chắc chắn, đôi khi bạn sẽ sai. Và khi bạn sai với một kích thước đồ sộ, nó mang thể rất nguy hiểm. hạn chế số cổ phần tối đa mà bạn mang thể vào cho nên khi "ruột" của bạn cho bạn biết đi to, chí ít bạn sẽ ko nguy cơ phá hủy trương mục của bạn.

giảm thiểu số vị trí của bạn cộng một lúc

các nhà kinh doanh chứng khoán to nhất kể rằng chúng ta phải giảm thiểu sự quy tụ của chúng tôi chỉ là một số lượng cổ phiếu được chọn lọc. Là con người, chúng tôi chẳng thể xử lý thông báo của hơn một vài cổ phiếu cùng 1 lúc. giả dụ bạn nghĩ rằng bạn là 1 nhà buôn bán ngoại lệ thì bạn đang ở trong 1 sự đánh thức lỗ mãng.

với 1 số lượng thiệt hại hoặc thiệt hại tối đa liên tiếp

không chỉ vốn tài chính của chúng ta cũng quan trọng mà còn cả vốn cảm xúc của chúng ta nữa. Chúng tôi bị dừng trong số các quyết định hợp lý mà chúng tôi với thể thực hiện trên thị trường đầu tư chứng khoán trước khi chúng tôi lốp và căng thẳng chính mình. Để làm cho mọi thứ trở thành khó khăn hơn, vốn xúc cảm của chúng ta sẽ cạn kiệt mau lẹ hơn lúc chúng ta đưa ra 1 số quyết định sai lầm liên tục. Ví như bạn đóng 5 ngành nghề thua lỗ liên tiếp, có nhẽ ngày bữa nay ko chỉ là ngày của bạn. Hãy ngơi nghỉ và trở lại mạnh vào ngày mai.
khía cạnh quan yếu nhất để kinh doanh chứng khoán chẳng hề là quản lý người thắng lợi, mà là quản lý rủi ro của bạn. phối hợp các quy tắc này vào buôn bán của bạn và bạn với thể thấy những cải tiến lớn trong buôn bán của bạn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét