Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

ƯU ÐIỂM CỦA KINH DOANH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

 




Quyền chọn nhị phân là một loại kinh doanh được sử dụng khi mua bán các loại ngoại hối, hàng hóa, chỉ số chứng khoán và cổ phiếu. Ưu diểm của loại hình này là nhanh, thời gian đáo hạn ngắn.


Cách thức thực hiện cũng rất đơn giản vì kết quả chỉ ra thắng hoặc thua. Trong dó, thắng thì đạt được số tiền đã xác định trước theo tỉ lệ cược (thông thường 78-90%), thua cũng sẽ bị mất một số tiền như đã cược, vì vậy người giao dịch không lo cháy tài khoản, hay thua lỗ cả sản nghiệp như hình thức đầu tư truyền thống.

Quyền chọn nhị phân cũng được coi là một hình thức kinh doanh cá cược và phổ biến trong đầu tư chứng khoán. Trước đây, lọai hình này đã tồn tại trên thị trường OTC ở Mỹ và đến năm 2007, Ủy ban Chứng khoán Mỹ đã chấp nhận loại giao dịch này.

Những người giao dịch "lướt sóng" (swing trader) không nên quá lo lắng về tình trạng giá cả, số liệu và các bản báo cáo hoặc các phân tích của công ty. Ðiều quan trọng là phải biết thời giá lên, xuống và làm rõ khung thời gian nhất định. Ngày nay, rất nhiều tay choi cổ phiếu bắt đầu sử dụng phương thức mới mẻ này.
   
Mặc dù quyền chọn nhị phân mang tính rủi ro cao nhưng cũng không thể phủ nhận sự tiện lợi và sức thu hút của nó. Nhà giao dịch nên luyện tập nhiều về kỹ năng quản lý vốn cũng như các kỹ năng giao dịch khác trên thị trường để lấy kinh nghiệm. Lời khuyên hữu ích nhất cho các nhà môi giới trước tiên là tiến hành một số nghiên cứu sơ bộ trong lĩnh vực hoặc lọai chứng khoán, công cụ tài chính, sau dó xây dựng một danh mục đầu tư đã chọn.


Theo: https://goo.gl/u4CzXg
Đăng kí tham gia tại : https://goo.gl/HdCM73
quyen chon nhi phan, giao dich nhi phan,

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét