Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chiến lược, tiêu chí kinh doanh chứng khoán

kinh doanh chứng khoán – xu hướng đầu tư của nhiều người có nhẽ là kinh doanh về vốn đầu tư hoặc là khiến cho mở kinh doanh tại nhà nhưng gặp đa dạng cạnh tranh là họ chưa biết nên diễn ra từ đâu và phải làm gì. Những tân binh, những nhà đầu cơ trẻ lúc muốn tham dự vào thị trường chứng khoán này thì điều chậm tiến độ cũng với tức là các tiêu chí đầu tư mới. Hoặc đối với những nhà đầu cơ đã tham gia lâu nhưng chưa với kết quả thì sao? với bí quyết nào để chúng ta với thể cải thiện vấn đề buôn bán của mình không?

làm cho thế nào để tạo chiến lược và đặt tiêu chí kinh doanh chứng khoán?

“Để biết bạn đang đi đâu, bạn cần biết bạn đã ở đâu”. Nếu như trong hành trình mà bạn ko biết mình đang đi đâu thì bạn sở hữu thể dừng lại và bỏ cuộc ngay trước lúc bạn đạt được kết quả và bạn nghĩ rằng việc từ bỏ này nên tới sớm trước khi quá muộn. Đối mang nhiều người thì việc quay trở lại đồng nghĩa mang sự thoả thích của 1 công tác hoặc chỉ cần giải quyết những trở ngại về xe pháo, về sinh hoạt, về giá bán nhà cửa của bạn chứ chẳng hề là giấc mơ mà bạn với thể mang được. do vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức đồ mưu hoạch các tiêu chí kinh doanh chứng khoán để bạn với thể tập trung vào những gì bạn phải làm cho trong các ngày tiếp theo.

Nhìn về những gì mà bạn đã khiến cho trước chậm triển khai

Chúng ta hãy nhắc về bạn đã ở đâu. Rẻ nhất nên phản ảnh các điều gì mà bạn muốn biết của thời gian trước của bạn nhưng cũng nên khiến điều này vào hàng tháng, hàng quý. Tôi muốn đặt ra một vài thắc mắc để bạn tự hỏi chính mình là:
1 – Bạn đã khiến cho các lĩnh vực gì thời kì trước đó?
hai - thời kì ngừng thi côngĐây đã tham gia giao dịch ở các lĩnh vực nào?
3 – Theo bạn là ngành nào là phải chăng với bạn, mô phỏng hay chiến lược nào đã làm việc rẻ nhất cho bạn.
4 - Trong thời kỳ bạn buôn bán chậm triển khai, bạn đã tuân thủ các nguyên tắc của mình chưa? Bạn đã từng phá đổ vỡ nguyên tắc chưa? tại sao bạn lại phá vỡ vạc nó?

Đặt ra chỉ tiêu kinh doanh chứng khoán

1 trong các điều tôi nghĩ rằng hữu ích nhất chậm tiến độ là để giữ cho đầu cuối trong tâm trí của mình. Muốn đầu cơ mang 6 Con số trên thì trường đầu tư? Vâng tôi hy vọng sau khi tập kinh doanh chứng khoán này, bạn với thể với được một hình ảnh rõ ràng hơn trong đầu tư. Do đó hãy lập 1 kết hoạch buôn bán của bạn, giữ chỉ tiêu chung cuộc trong tâm khảm, mục tiêu là với thể buôn bán mang 6 Báo cáo. Bước tiếp theo là chia nó lên 12, mang nghĩa là bạn cần khoảng 8,333 đô la Mỹ và 1 số đổi thay 1 tháng trong khoảng thị trường chứng khoán.
kỳ vọng rằng bạn mang thể nhận ra nơi tôi đi với điều này - chúng tôi đã đi trong khoảng cần phải thực hiện 100.000 đô la trong 12 tháng để cần phải làm nó trong 10 tháng. Ví như bạn ko cân kể thời kì này, bạn đang nhắc gì, sẽ với 1 chiếc gì ngừng thi côngĐây để kinh doanh và cuộc sống sẽ công bằng cho năm nay. Điều chậm tiến độ chỉ đơn giản là không đúng. Bake chỉ mất khoảng lên phía trước, sau Đó lúc mọi thứ xảy ra, bạn đã chuẩn bị và bạn sẽ ko cảm thấy sở hữu lỗi vì đã dành thời gian mà bạn không thể kinh doanh chứng khoán, phần nhiều khi mà vẫn tiếp diễn mục tiêu chậm triển khai. Có điều chậm triển khai đã được nói, tiêu chí mới của chúng tôi hiện nay là 10.000 USD 1 tháng.

Chiến lược của bạn là gì?

Chiến lược kinh doanh chứng khoán nào sẽ đưa tôi tới đó? nếu chúng ta chia tay một vài chiến lược thì với những điều bạn sẽ phải coi xét cho mỗi chiến dịch.
Chiến lược một - Bạn sẽ tìm và bán cổ phiếu? giả dụ vậy, thì bạn phải quyết định xem mình với đủ tiền cho chiến lược 1a) mà sở hữu thể sắm và bán cổ phiếu đang chuyển động cao, hoặc tôi chỉ sở hữu đủ tiền cho chiến lược 1b) mua và bán cổ phiếu penny?
Bạn có thể quyết định cuộn theo chiến lược số 2 và Đó là chọn lựa đàm phán. Bạn sẽ hội tụ vào chiến lược 2a.) tìm và bán các lựa chọn cuộc gọi hoặc chiến lược 2b.) tìm và bán những quyền chọn mua hoặc một sự phối hợp của cả hai?
cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng nhất là chiến lược số 3 - bạn có thể kết hợp cả 1 và hai. có nhẽ bạn tậu cổ phiếu và bạn bán những chọn lựa đối sở hữu cổ phiếu của bạn.

Giáo dục

1.) Nhìn lại các kết quả trước đây của bạn và Nhận định những gì đã khiến cho việc và các gì không
2.) Đặt tiêu chí tài chính cho năm kế tiếp, hoặc năm năm cho vấn đề chậm tiến độ
3.) Chia nhỏ thành chỉ tiêu hàng tháng
4.) Xác định số tiền nó sẽ mất, hoặc bạn phải kể từ bao lăm
5.) Chọn chiến lược của bạn, hoặc chiến lược
Bước 6 và bước cuối cùng là đặt câu hỏi: "Tôi cần loại hình giáo dục nào? Tôi đã sở hữu các kỹ năng và kiến ​​thức để thực hành kế hoạch của tôi, hoặc đang mang 1 số mảnh còn thiếu để đố này mà tôi cần để có được một mực trước đây là thực tiễn của tôi?”
một lúc bạn trả lời các nghi vấn này, chỉ tiêu là để có được nền giáo dục bạn cần để thực hành kế hoạch bàn bạc và sau chậm triển khai rửa sạch và lặp lại bạn của tôi.
ví như bạn chưa quen có thị phần kinh doanh chứng khoán, bạn sở hữu thể cần giáo dục căn bản để giúp bạn bắt đầu đúng. Nếu như bạn đã biết những điều căn bản và cần phải học cách kiểm soát đầu tư chứng khoán lớn hơn, bạn mang thể tìm kiếm rộng rãi hơn. Nhìn lại, Quan sát những tiêu chí của bạn, tự hỏi mình những thắc mắc cần yếu, tìm ra chiến lược của bạn, và mua ra nền giáo dục mà bạn cần.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét