Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Những điều sau đây rất dễ dẫn đến sai lầm khi mua nhầm xe hơi

 


Bạn đã gặp phải những trường hợp nào dưới đây?
Để có một chiếc xe thuộc về mình, đó là ước mơ của rất nhiều người, bất luận là học viên chuẩn bị thi lái xe,  hay là mới cầm được bằng tốt nghiệp, hoặc người chuẩn bị học lái xe, đều không ngoại lệ. Nhưng mà lúc bạn đã chuẩn bị đủ tiền để mua xe rồi, thì thường sẽ rơi vào một số tình trạng dưới đây.
Xem và so sánh những điều dưới đây dẫn điều dẫn đến sai lầm khi mua xe, có phải là bạn cũng đã dính rồi phải không?
1.     Kích cỡ càng to càng tốt
Trục cơ sở xe dài, có vẻ như Audi là sự lựa chọn đầu tiên của bạn? Nhưng dần dần cái khái niệm sai lầm này đã trở thành bệnh chung rất nhiều người. Kỳ thực kích cỡ càng lớn, nó không có nghĩa là cái không gian sử dụng bên trong sẽ cao, trái lại trong thành phố thì tính thực tế của nó lại giảm đi rất nhiều, vì thế kích thước vừa phải mới là điều tốt.
2.     Động cơ càng mạnh càng tốt
 Xe chỉ mua để cho gia đình sử dụng, chỉ cần không quá chậm, đủ mạnh, cảm giác lái thoải mái là được rồi. Nói tới tốc độ xe nhanh thì cũng giới hạn 120km/h. Vì thế, động cơ hợp với nhu cầu nhất định là được, không cần phải xe gia đình dùng mà mua “một con xe như đại bác” làm người nhà phải bị giày vò.
3.     Những mẫu xe mới trên thị trường nhanh chóng được bán ra
Không nhất thiết phải chạy theo mốt xe mới, sự chờ đợi nhất định là điều tốt nhất cho khách hàng, tìm hiểu review. Xem các mẫu xe có hay không những khuyết điểm và những “bệnh” của nó mà mình có thể  tiếp nhận rồi sau đó mới quyết định, đừng có trông mông vào quảng cáo của nhà sản xuất, xem qua toàn bộ thông tin về xe để hiểu hơn về toàn bộ tính năng của nó.
Mua xe không phải là mua đồ ăn, trước khi mua nhất định phải suy nghĩ, đừng có nói sao nghe vậy, đừng có mắc lại những nhầm lẫn của bạn bè, sớm có thể dứt ra.
4.     Chỉ có thể trông cậy vào ba mẹ để mua xe
Rất nhiều người cảm thấy tiền tiết kiệm của mình ít, nhưng lại muốn chiếc xe có nhiều tính năng, ngân sách không đủ thì phải làm sao? Chỉ có thể là nhờ ba mẹ thôi. Kỳ thật đây là một sự hiểu lầm rất lớn. Tiền không đủ thì có thể chọn cách vay để mua xe hoặc đầu tư để mua xe, nếu như bạn không muốn phải trả lãi cho những khoản vay , bạn có thể nghĩ đến đầu tư GGbinary để đạt được mong muốn này, chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cũng cao hơn, rất thích hợp để trở thành sự lựa chọn kiếm tiền của mọi người.
Còn chờ gì nữa!
Tham khảo tại https://www.ggbinary.com/vi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét