Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Cách giảm thiểu cám dỗ đầu tư chứng khoán

đầu tư chứng khoán – Tại bất kỳ thời khắc nào trong giai đoạn đầu cơ của mình đều sở hữu những nhận xét, Nhận định và đưa ra những quyết định buôn bán. Có thể bạn đã mang hồ hết kinh nghiệm trong ngành buôn bán này rồi nhưng một điều mà chúng tôi với thể đảm bảo rằng bạn không thể nào đầu cơ chiến thắng 100 % theo cách thức lành của chính mình được. Cho dù tiền của bạn mang phổ thông hay bạn sở hữu các bí quyết lập luận về thị trường chứng khoán đi chăng nữa thì việc bạn thành công cũng còn là xác suất, xác suất để bạn có thể giành được trong 1 xu thế của thương mại đầu tư chứng khoán.

làm thế nào để giảm thiểu được những cảm dỗ bắt buộc đầu tư chứng khoán.

Tại một số thời khắc của thương mại đầu tư chứng khoán trong kinh nghiệm đàm phán của bạn, bạn với thể cảm thấy như thị trường là môi trường để bạn có thể kiếm được tiền và tuyệt đối không mang gì là đi theo cách thức khiến cho riêng của bạn. Trong bối cảnh này, bạn cần thực hiện việc khởi đầu lại để lấy lại thăng bằng trong đầu tư chứng khoán hoặc là bạn phải quyết tâm hơn nữa và chứng minh rằng bạn mang thể bắt được pips sở hữu phải là vấn đề không?
nếu như sau này áp dụng cho bạn thường xuyên hơn ko, sau ngừng thi côngĐây bạn mang thể dễ bị buộc phải ngành của bạn. Buộc đầu tư chứng khoán thường sở hữu tức là đàm phán không đáp ứng những lề luật thương lượng của bạn, mặc dầu nó với thể cũng mang nghĩa là chiếm những vị trí quá lớn hoặc buôn bán quá thường xuyên cho chừng độ thoả thích của bạn. Các đàm phán đầu tư chứng khoán không thường xảy ra lúc một trong những là uốn cong trên làm cho những điều xảy ra thay vì chỉ thuần tuý giận dữ có những gì đang xảy ra. Hãy nhớ rằng 1 số đặc điểm của 1 nhà đầu tư chứng khoán thành công, như là khó khăn và tích cực, cũng có thể là những cạm bẫy, mối nguy tiềm ẩn.
ví dụ, 1 nhà đầu cơ với khả năng khó khăn cao mang thể vướng mắc trong việc giữ tĩnh tâm và thu thập được lúc đang ở giữa giai đoạn thua lỗ khó chịu, và rốt cục dùng để đánh đổi quá nhiều, phục thù kinh doanh hoặc tận dụng nó để kiếm tiền của mình trở lại. Thành ra, khiến thế nào để bạn hạn chế được sự cám dỗ của việc buộc những lĩnh vực của bạn?
Giống như bất kỳ sự hình thành lề thói nào, phần khó nhất là ở quá trình đầu. Đối sở hữu nhà đầu tư chứng khoán thì đây là phần bạn buộc mình phải tuân theo những luật lệ đã được thử và thể nghiệm về định vị vị trí, tận dụng, ngừng những vị trí mất mát và quản lý rủi ro trong đầu tư chứng khoán. Viết ra các luật lệ của bạn và khiến theo một danh sách kiểm tra nếu nó giúp.
thời kỳ trở thành tiện dụng hơn khi bạn phát triển tiết điệu và xem kết quả (hy vọng tích cực) của việc tuân thủ nghiêm ngặt các kế hoạch đầu cơ của bạn. Lúc bạn tin tưởng vào hệ thống của chính bạn và bạn ko muốn sửa 1 thứ gì Đó không bị phá tan vỡ, thì bạn sẽ ko bị cám dỗ để bắt buộc thương lượng của bạn vào lần tiếp theo bạn cảm thấy thúc giục để khiến cho điều ngừng thi côngĐây.
nếu bạn không sắm thấy 1 bộ lệ luật thương mại để ngăn bạn giảm thiểu khỏi những thương lượng yêu cầu thì bạn chỉ cần nhớ rằng các nhà đầu tư chứng khoán có lợi nhuận đứng trước phần còn lại của gói hàng vì họ đưa ra quyết định dựa trên xác suất chứ ko phải vào cảm xúc. Những doanh gia liên tiếp sở hữu lợi nhuận nhìn thấy rằng thương nghiệp là một bước nhảy cóc mà thị phần luôn dẫn đầu. Giả dụ bạn quyết tâm dẫn dắt thị phần bằng cách dự đoán hành động giá cả trong thị trường đầu tư chứng khoán ngày mai, hoặc sắm ra nhịp đập bỗng nhiên mang thì bạn sở hữu thể rơi thẳng vào mặt bạn và bỏ lỡ những động thái với lợi nhuận hơn.
Hãy nhớ rằng kinh doanh chứng khoán như là một cuộc chạy đua marathon và ko chạy nước rút. Mục đích là để thương nghiệp cho 1 ngày khác cho tới lúc bạn Phân tích làm thế nào để được liên tiếp mang lợi nhuận với chiến lược của bạn. Ko phá hoại tiến trình của bạn bằng cách buộc ngành nghề của bạn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét