Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

7 loại chứng khoán phải chăng để sắm

thị phần chứng khoán bây giờ mang gần như biến đổi, người dùng thường chọn cho mình các nơi tốt, những công ty với cổ phần vững mạnh đáng tin cậy để đầu cơ, muốn tạo nguồn thu nhập xuất sắc. Nhưng làm cho thế nào để bạn mang thể chọn ra một hay rộng rãi mẫu để đầu tư chứng khoán phải chăng, an toàn? Đối với hiện tại, lúc một tổ chức phát triển cao đồng thời nó sẽ gửi thông điệp mạnh mẽ đến những nhà đầu tư, tới mọi người rằng kinh doanh tại chậm tiến độ là thấp. chẳng hạn như Apple (Nasdaq: AAPL) đã tăng khá cao gần 10% trong 1 ngày cuối tháng một sau lúc Con số kết quả kinh doanh đầu tư chứng khoán quý I và lợi nhuận nhuận lại nâng cao bất thần là 5%.
tuy nhiên, rất khó để chúng ta nhận mặt, dự đoán các cổ phiếu nào sẽ đánh bại hay sẽ bị đánh bại. Nó giống như là chúng ta khi ném phi tiêu vào bóng tối mà không thấy tiêu chí. Ở bài viết này, chúng tôi muốn san sớt cho những nhà đầu cơ chứng khoán 1 cách thức phải chăng hơn để có thể kiếm được thật phổ thông lợi nhuận từ các thu nhập bất thần với một trong các bí hiểm phải chăng nhất. Đây cũng là thời điểm để Anh chị em tận dụng cho công tác đầu tư chứng khoán của mình.

Mùa giải khó khăn đầu tư chứng khoán quý 1 là 1 khoản kick off

Đây là một phần đặc trưng quan trọng cho thu nhập của S & P 500. Sau lúc bị kẹt trong cuộc suy thoái thu nhập trong 1 năm rưỡi, thu nhập của S & P 500 chung cuộc sẽ trở lại với sự phát triển bền vững. Thu nhập quý I dự định sẽ lớn mạnh 6,5% và sau chậm triển khai nâng cao đều trong khoảng Đó. Hãy xem bên dưới.
Tôi mong chờ sự trở lại của S & P 500 trong tăng trưởng lợi nhuận đầu cơ chứng khoán để tạo ra một số khoản thu nhập rất khả quan trong mùa giải này. Nhưng đừng lo âu - như tôi đã kể trước đây, bạn không phải dự đoán những cổ phiếu nào sẽ đánh bại mang lợi nhuận. Để tôi chỉ cho bạn một bí quyết tốt hơn.

Lợi nhuận thu được trong khoảng đầu cơ chứng khoán

thông tin về Lợi nhuận Drift ( PEAD ) là xu hướng lợi nhuận tích lũy thất thường của chứng khoán để trôi theo hướng bất ngờ thu nhập trong vài tuần (hoặc vài tháng) sau khi công bố thu nhập. Hãy xem biểu đồ phân phối trả về bên dưới.
Nghiên cứu này cho thấy các đơn vị đánh bại thu nhập sở hữu thiên hướng nổi trội so mang S & P 500 trong vài tuần và vài tháng sau khi với bất thần về thu nhập. Hiện giờ, tôi muốn giúp bạn thu lợi trong khoảng dữ liệu này. Tôi đã biên soạn 1 danh sách bảy cổ phiếu S & P 500 mang lịch sử nổi bật và đáng tin cậy nhất trong việc đưa ra các bất thần về thu nhập khả quan.
Hãy để mắt tới các cổ phiếu này. ví như họ Báo cáo các bất ngờ hăng hái, tôi hy vọng cổ phiếu sẽ là nam châm cho một khoản vốn mới và vượt bậc so sở hữu S & P 500 trong vài tháng đến.

từ hàng ngũ tôi đã chọn để mô tả Netflix và Amazon vì đà đi lên của họ.

Netflix (Nasdaq: NFLX ) là một trong các thị phần chứng khoán mang hiệu suất rẻ nhất trong S & P 500 trong năm qua. Chứng khoán tăng 40% chỉ cần khoảng này. Những sự tăng điểm của thị phần đã được thúc đẩy bởi 1 loạt các khoản thu nhập bất lợi đáng sửng sốt, bao gồm 15% lợi nhuận bất thần bất ngờ trong quý rốt cục. Dù rằng thật xuất sắc, nhưng nó đích thực mờ nhạt so sở hữu một số bất ngờ gần đây khác của nó. Trong 4 quý sắp nhất, Netflix với mức thu nhập bất thần nhàng nhàng là 141%. Nhìn về phía trước, tôi kỳ vọng Netflix sẽ đưa ra các tin tức tuyệt vời khi Thống kê kết quả quý I.
Amazon (Nasdaq: AMZN ) là 1 công ty hàng đầu khác. Chứng khoán nâng cao lên 51% trong 12 tháng qua. Một lần nữa, các lợi ích này đã được xúc tiến bởi 1 số khoản thu nhập bất ngờ to. Amazon đã sở hữu mức thu nhập bất thần trung bình 25% trong 4 quý gần nhất, trong ngừng thi côngĐây sở hữu bất thần 76% và sửng sốt 56%. Amazon vừa mới đây đã phá vỡ mức 900 USD và sự bất ngờ thu nhập hăng hái có thể là chất xúc tác xuất sắc để đẩy cổ phiếu lên trên 1.000 USD.
Hành động Để Thực hiện: cách rẻ nhất để thu được lợi nhuận bất thần là PEAD. Hãy tìm kiếm các tổ chức đánh bại hy vọng, mua và kiếm tìm thị phần thương lượng chứng khoán rẻ hơn so mang S & P 500 trong vài tháng đến.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét