Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Giá chứng khoán ngả nghiêng

không mang gì bí mật khi giá chứng khoán ngả nghiêng thường xuyên, nâng cao và giảm trong báo giá thị trường chứng khoán đôi khi bằng số lượng gây sốc trong một ngày thương lượng. Vì sao giá chứng khoán nghiêng ngả? Người nào hoặc chiếc gì đang gây ra chúng? Chậm triển khai là các nghi vấn lớn mà phổ biến nhà đầu cơ mới muốn hiểu. Để giúp bạn hiểu, tôi sẽ phân phối cho bạn 1 chiếc nhìn cơ bản về một số nhóm gây ra sự biến động này. 1 số điều này sẽ là một tẹo giản dị nhưng lúc độc giả xong trong vài phút, bạn sẽ biết nhiều hơn công chúng về cách thức mà thị phần chứng khoán hoạt động và giá chứng khoán ngả nghiêng được đặt ra như thế nào.

Giá chứng khoán nghiêng ngả

Thứ nhất, nhận ra rằng thị phần chứng khoán thứ cấp là một cuộc chiến giá. Điều chậm triển khai với nghĩa là mang các bạn và người bán xếp hàng hai bên thương mại tiềm năng, 1 bên muốn bán quyền mang, 1 bên muốn tìm quyền có. Lúc 2 giá ký hợp đồng, thương nghiệp sẽ được khớp và phát triển thành báo giá chứng khoán mới. Những người mua và người bán có thể là cá nhân, tập đoàn, doanh nghiệp, chính phủ hoặc công ty điều hành tài sản đang quản lý tiền cho quý khách tư nhân, quỹ tương hỗ , quỹ chỉ số , hoặc kế hoạch trợ cấp. Trong phổ quát trường hợp, bạn sẽ không với bất kỳ ý tưởng đứa ở phía bên kia của thương mại.
Bởi vì thị trường chứng khoán hoạt động như 1 cuộc chiến giá, lúc mang đa dạng khách hàng hơn là người bán, giá phải thích ứng hoặc không có giao dịch được thực hiện. Điều này sở hữu khuynh hướng đẩy giá lên cao hơn, làm cho tăng giá chứng khoán thị trường nơi các nhà đầu cơ mang thể bán cổ phần của họ, lôi kéo những nhà đầu tư trước đây không quan tâm đến việc bán để bán.
Mặt khác, lúc người bán vượt quá số lượng quý khách, sẽ mang 1 sự đổ xô đổ xô đổ và bất cứ ai sẵn lòng chào giá chứng khoán ngả nghiêng thấp nhất sẽ đưa ra chi phí cho 1 cuộc chạy đua đến đáy. Đây có thể là 1 vấn đề, đặc biệt là trong các giai đoạn như sự sụp đổ của năm 2007-2009 bởi vì những công ty như Lehman Brothers đã yêu cầu đổ bớt mọi thứ và mọi thứ sở hữu thể để quyết tâm và huy động tiền mặt, làm cho chan chứa thị phần mang những chứng khoán giá trị nhiều hơn 1 thời gian dài, khách hàng phổ thông hơn chi phí mà Lehman sẵn sàng bán.
có thiếu gì những yếu tố với thể gây ra mối quan hệ giữa người mua và người bán để thay đổi.
Trong 1 số trường hợp, giá chứng khoán động dao theo tỷ lệ % của dòng tiền trên thị trường tại bất kỳ thời khắc nào ko xem xét trong tương lai về đơn vị . Một minh chứng như định giá vốn cổ phần được ủy quyền công ty kim hoàn nổi tiếng Tiffany & Company. Sự biến động trong vài năm qua trong giá cổ phiếu của Tiffany là hoàn toàn ko có lý do bởi trị giá dài hạn của đơn vị. Thứ nhất, những quỹ phòng hộ đã đẩy giá vượt xa những gì mà bất kỳ quý khách thủ cựu nào muốn trả và khi nhìn toàn cầu có thể sẽ phải vật lộn, bỏ nó, đẩy nó xuống dưới mức mà những nhà đầu cơ chứng khoán hủ lậu cũng với thể muốn trả.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét